Thursday, January 24, 2008

என் முதல் டிஜிட்டல் கேமிரா

நான் வெகு நாளாக டிஜிட்டல் கேமிரா(தமிழில் என்னப்பா!!!) வாங்க வேண்டும் என்ற எண்ணம் சமீபத்தில் நிறைவேறியது. போன வாரம் நான் வாங்கியது Sony DSC-H3 மாடல்.

இப்போது தான் டிஜிட்டல் புகைப்படம் எடுப்பது எப்படி என்று படிக்க ஆரம்பித்திருக்கிறேன். வலைப்பூ ஒன்றில் தமிழில் புகைப்படக்கலை பற்றிய தகவல்களை கொடுத்திருக்கிறார்கள். படிக்க மிகவும் அருமையாகவும் எளிமையாகவும் உள்ளது. இந்த தளங்களில் தான் நான் பல தகவல்களை நான் படித்துத் தெரிந்து கொண்டேன்.


மேலும் வலை உலக அன்பர்கள் எனக்கு டிஜிட்டல் புகைப்படம் பற்றிய தகவல்களை கொண்ட வலைத்தளங்களை பின்னூட்டங்களில் தெரிவித்தால் நன்றாக இருக்கும்.


இனி நான் எடுத்த/எடுக்கப்போகிற படங்கள் சிலவற்றை பதிவில் போடலாம் என்று எண்ணியிருக்கிறேன். புகைப்படக்கலையில் ஆர்வம் உள்ள அன்பர்கள் என்னுடைய படங்களை அலசி ஆராய்ந்து குற்றம் குறைகளை பின்னூட்டங்களில் தெரிவிக்குமாறு கேட்டுக் கொள்கிறேன்.

No comments: